Thông Báo : Tuyển Uploader do 4rum lớn nhất Việt Nam!

Hãy Bình Tham Gia, Nhẹ Nhàng mà Lời Cao!

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tăng view cho website hiệu quả với AlexaBoostup

Tăng view cho website là một vấn đề rất quan trọng, đặc biệt đối với website mới. Để tăng view cho website thì cũng có rất nhiều cách, nhưng trong số đó đa phần là phải mất tiền hoặc là rất khó khăn để thực hiện.

Tăng view cho website

Xếp hạng Alexa cao là một chỉ số quan trọng của một trang web hoặc blog thành công. Các website có xếp hạng Alexa càng cao thì càng có nhiều người biết đến. Thúc đẩy thứ hạng Alexa của bạn bằng cách lướt các trang web với hàng ngàn người sử dụng Alexa Boostup khác.

Trang Alexaboostup là 1 trang trao đổi view và giữa các thành viên. Mỗi thành viên khi đăng kí đều được tăng 100 điểm, khi bạn trao đổi view với các website khác bạn sẽ nhận được 1 điểm, và người khác cũng nhận lại của bạn 1 điểm khi họ xem website của bạn. Nói chung trao đổi và bạn không mất CPC nào trong khi trao đổi. Và 1 điều răng lượng view website của bạn sẽ tăng trên toàn thế giới chứ không phải chỉ ở Việt Nam, vì đây là trang quốc tế lên bạn không lo vì hết số lượng trao đổi.

Ngoài ra bạn cũng có thể giới thiệu bạn bè của mình cùng tham gia Alexaboostup để nhận được 1000 điểm cho mỗi người tham gia. Còn chờ gì nữa hãy đăng ký ngay một tài khoản và tăng hạng cho website của bạn ngay bây giờ.

Đăng Kí Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét