Thông Báo : Tuyển Uploader do 4rum lớn nhất Việt Nam!

Hãy Bình Tham Gia, Nhẹ Nhàng mà Lời Cao!

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Windows 9 sẽ ra mắt ngày 30/9?

 Theo nguồn tin quen thuộc với kế hoạch của Microsoft, "gã khổng lồ công nghệ" sẽ giới thiệu Windows 9 vào ngày 30/9 trong một sự kiện đặc biệt.

Windows 9


Ngày ra mắt có thể sẽ thay đổi, nhưng phiên bản Windows có tên mã Threhold hiện được Microsoft phát triển và hãng dự định sẽ phát hành phiên bản xem trước cho các nhà phát triển vào ngày 30/9 hoặc sau đó không lâu. Trước đó, trang ZDNet cũng cho rằng Microsoft đang dự định phát hành phiên bản xem trước của Windows 9 vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10/2014.
Bản xem trước này sẽ cho các nhà phát triển thấy menu Start mini trong Windows 9, cùng với việc loại bỏ tính năng Charm bar và vài thay đổi về giao diện người dùng. Microsoft đang nghiên cứu đưa vào Threshold phiên bản đầu của trợ lý ảo Cortana, nhưng chưa rõ liệu tính năng đặc biệt này có xuất hiện ở bản xem trước hay không.
Trong khi Threhold có thể là tên mã được đặt cho Windows 9, không chắc Microsoft có giới thiệu tên của hệ điều hành mới tại sự kiện họp báo sắp tới hay không. Thay vào đó, Microsoft được cho là dự định sẽ giới thiệu tổng quan các tính năng mới của hệ điều hành sắp ra mắt, cùng với một bản xem trước cho các nhà phát triển và những người đam mê công nghệ.

Theo ICTNews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét