Thông Báo : Tuyển Uploader do 4rum lớn nhất Việt Nam!

Hãy Bình Tham Gia, Nhẹ Nhàng mà Lời Cao!

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Download Onekey Ghost - Tạo và burn file Ghost cho máy tính

Giới thiệu

Onekey Ghost là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo và bung File Ghost cho hệ điều hành để thực hiện công việc Ghost máy nhằm phục hồi lại Windows về trạng thái ban đầu. Phần mềm này sẽ tiến hành tạo File Ghost hoàn toàn tự động, giúp khôi phục lại hệ điều hành hoặc tạo bản sao lưu theo ý muốn mà không yêu cầu những thao tác phức tạp từ người dùng.


Onekey Ghost cho phép bạn tạo và bung File Ghost cho hệ điều hành với khả năng ghost Win trực tiếp trên máy tính mà không cần dùng đĩa hay usb, không cần khởi động lại máy tính. Ứng dụng này sẽ làm cho công việc phục hồi hệ điều hành trở nên đơn giản, thực hiện các công việc tạo ghost hoàn toàn tự động đồng thời đảm bảo an toàn cho tất cả các dữ liệu trên máy tính, tránh vị virus tấn công.




Onekey Ghost sẽ tiến hành liệt kê chính xác đường dẫn tập tin Ghost nếu máy tính của bạn đã có sẵn tập tin Ghost, sau đó phục hồi hệ thống thông qua việc khởi động và lựa chọn phân vùng. Trong trường hợp Windows của bạn chưa có bản Ghost và muốn tạo một bản thì chương trình này cũng sẽ sao lưu và thiết lập đường dẫn lưu trữ cho tập tin Ghost.
Với Onekey Ghost bạn sẽ không cần vào môi trường dos và sử dụng phần mềm ghost win trực tiếp khi đang sử dụng máy tính. Sau khi thao tác restart lại máy sau đó chương trình sẽ tự động chạy giúp bạn khôi phục lại windows or tạo 1 bản back up theo ý mình. Đây là phần mềm rất cần thiết trong việc khôi phục hệ điều hành.

Các tính năng chính của Onekey Ghost:

- Tạo và bung File Ghost hoàn toàn tự động- Ghost win an toàn mà không cần khởi động lại máy tính.- Chạy trực tiếp trên windows mà không cần vào môi trường Dos- Đảm bảo an toàn cho môi trường dữ liệu trên máy tính

Download Onekey Ghost




Like và Share nếu thấy bài viết hay bạn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét