Thông Báo : Tuyển Uploader do 4rum lớn nhất Việt Nam!

Hãy Bình Tham Gia, Nhẹ Nhàng mà Lời Cao!

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Hướng dẫn cách chơi Swing Copters - đàn e của Flappy Bird - đạt điểm cao


Swing Copters, một thành công tiếp theo của Nguyễn Hà Đông - cha đẻ Flappy Bird. Giống như đàn anh của nó, Swing Copters apk vẫn giữ phong cách thiết kế và đồ hoạ 8-bit cổ điển nhưng chỉ khi bắt đầu chơi mới thấy độ "độc", "lạ" và khó "kinh điển". Game có tác dụng gây ức chế khá lớn và cũng có thể là mồ chôn của khá nhiều điện thoại. Bài hôm nay tôi sẽ hướng cách chơi Swing Copters đạt điểm cao nhất có thể, để có thành tích khoe với bạn bè nhé.



cách chơi Swing Copters


Swing Copters tựa game gây ức chế số 1


Tương tự như Flappy Bird, người chơi có nhiệm vụ điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật bằng cách nhấn lên màn hình. Tuy nhiên Flappy Bird còn được coi là "Dễ" khi so với Swing Copters

Không ít lần tôi đã phải bấm liên lục trong tuyệt vọng khi mà con sâu đáng ghét đeo  chong chóng kia bay lung tung qua trái qua phải. 




Game Swing Copters gây ức chế tột độ, với Flappy Bird lần đầu bạn khéo tay là có thể được dưới 10 điểm, nhưng với Swing Copters thì con số này tụt xuống 0. Sau vài lần chơi thì nhích lên 1 

Tôi muốn chia sẻ với các bạn chút kinh nghiệm của tôi để đạt điểm cao trong Swing Copters

Hướng dẫn cách chơi Swing Copters


Con sâu róm trong Swing Copters sẽ di chuyển theo hình ziczac đi lên. Mỗi lần bạn tap(chạm màn hình) thì nó sẽ đổi sang hướng khác. Vì thế bạn phải chạm tay thật đúng thời điểm để chuyển hướng và không đụng vào chướng ngại vật. Đó chính là cách chơi Swing Copters đạt điểm cao tốt nhất nhưng thường thì nói dễ hơn làm vậy làm thế nào để có thể làm được điều đó. Sau đây mình xin chia sẻ hướng dẫn cách chơi Swing Copters đạt điểm cao.

1. Chuẩn bị tinh thần thoải mái


Khi có một tinh thần thoải mái, bạn sẽ dễ dàng và linh hoạt hơn khi điều khiến con sâu róm đáng ghét tránh những va đập trên đường đi.

2. Giữ vững vùng an toàn của bạn 


Đầu tiên, trước khi bắt đầu trò chơi Swing Copters , bạn cần sử dụng trí tưởng tượng của mình để định hình ra một vùng an toàn để nhân vật của mình bay qua (ví dụ như trên hình). Bạn phải ấn đều tay để chú sâu róm không lệch khỏi "vùng an toàn nhé".



cách chơi Swing Copters

Mất khá lâu cho việc kiểm soát vùng an toàn đấy.

3. Cảm nhận nhịp bay của Swing Copters


Giữa những lần bạn chạm điều khiển màn hình sẽ có một khoảng thời gian nhỏ delay khiến chú chim của chúng ta không đổi hướng ngay lập tức mà vẫn văng đi theo hướng bay. Đó chính là sự lắc lư và nhịp điệu bay của chú sâu róm Swing Copters này. Muốn chơi Swing Copters đạt điểm cao bạn nhất thiết phải cảm nhận được nhịp bay của chúng.



cách chơi Swing Copters

Cách chơi Swing Copters để cảm nhận nhịp bay sẽ mất bạn một khoảng thời gian do đó bạn cần học hỏi sau cho có thể chuyển hướng khác trước khi chú sâu róm Swing Copters lao đầu vào chướng ngại vật nhé

4. Chú ý hướng di chuyển của những quả tạ


Để chơi được điểm cao, bạn phải biết cách  di chuyển theo những quả tạ. Đúng thế, điều khiển nhân vật đã là một thử thách, nhưng bạn còn phải học cách né tránh những quả tạ trong Swing Copters.



cách chơi Swing Copters

Có nghĩa bạn cần bay vào khoảng giữa hai quả tạ, nhưng có lẽ rất khó để làm được như vậy. Một mẹo dễ thực hiện hơn là hãy cố bay về phía có quả tạ đang đong đưa hướng ra ngoài. Ví dụ, nếu chiếc búa bên phải đang đong đưa từ giữa ra ngoài, hãy thử đưa nhân vật sang bên phải của khe hở.

5. Tập trung để đạt được điểm cao


Để chơi Swing Copters đạt điểm cao, bạn cần tập trung, thật tập trung vào màn hình.

Kết luận

Tuân thủ những điều trên bạn có thể tăng số điểm của mình lần 1.5-2 lần. Tuy nhiên cũng phải qua một quá trình dài mới có thể "lão luyện" được. Trong khi chơi hãy chọn một tư thế thật thoải mái để hòa mình cùng Swing Copters - Flappy Bird nhé.



LIKE và SHARE nếu bài viết hay bạn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét