Thông Báo : Tuyển Uploader do 4rum lớn nhất Việt Nam!

Hãy Bình Tham Gia, Nhẹ Nhàng mà Lời Cao!

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Apple cùng FBI đang tích cực điều tra về vụ rò rỉ ảnh nóng của các sao Hollywood

Nguyên nhân của vụ việc lộ hàng loạt ảnh nóng của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí sẽ sớm được sáng tỏ khi cả Apple lẫn FBI vào cuộc điều tra.



Apple cho biết họ đang "tích cực điều tra" về cáo buộc dịch vụ lưu trữ iCloud của họ đã bị khai thác và làm lộ loạt ảnh nóng của các ngôi sao và người nổi tiếng hồi cuối tuần rồi.
"Chúng tôi rất nghiêm túc với sự riêng tư của người dùng và đang tích cực điều tra thông tin này", phát ngôn viên của Apple thông báo trên Recode.
Trong số các ảnh được đăng tải trên Reddit và 4Chan, có cả ảnh nude của những ngôi sao tên tuổi như Jennifer Lawrence, Kate Upton, Kirsten Dunst và nhiều nữ diễn viên, vận động viên khác.
Theo Hollywood Reporter, FBI cũng ra thông báo cho biết họ sẽ "giải quyết vấn đề này". Chưa rõ Cục điều tra Liên bang Mỹ sẽ "giải quyết" như thế nào nhưng họ tuyên bố: "FBI đã nhận được thông tin liên quan tới một cuộc xâm nhập máy tính, phát hành trái phép các tài liệu liên quan đến những cá nhân nổi tiếng và chúng tôi đang giải quyết vấn đề. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra những bình luận khác về vụ việc".
Mặc dù vẫn chưa có xác nhận chính thức rằng những hình ảnh bị rò rỉ đến từ một vụ hack iCloud, nhưng nhiều nguồn tin dự đoán rằng những kẻ tấn công đã sử dụng công cụ có tên iBrute, đánh vào lỗ hổng của dịch vụ Find Mi iPhone để đánh cắp mật khẩu của người dùng.
Nguồn Theverge.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét